มนุษย์-สังคม มข. ดึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สนุ๊ก สิงห์มาตร” แชร์ประสบการณ์ “พิชิตความสุข แล้วสนุกกับงาน” ปลูกฝังจริยธรรมในการทำงานสำหรับบุคลากร

วันที่ 26 เมษายน 2567 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ร่วมกับ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ภายใต้หัวข้อการบรรยาย “พิชิตความสุข แล้วสนุกกับงาน” ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร.ต.ต.ดร. สนุก สิงห์มาตร ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากค่าย อาร์ สยาม มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงานอย่างไรให้มีความสุขและสนุกกับงาน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประภาส แก้วเกตุพงษ์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและสื่อสารองค์กร เป็นผู้ดำเนินรายการ ท่ามกลางผู้สนใจเข้าร่วมฟังบรรยายจำนวนมากผ่านช่องทางออนไลน์ ZOOM Meeting และ Facebook Live เพจคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการบรรยายร่วมกับการแชร์ประสบการณ์จากคุณสนุ๊ก สิงห์มาตร เพื่อชวนให้ผู้เข้าร่วมฟังบรรยายได้คิดและมองเห็นหลักการบริหารงานและบริหารคน เพื่อพิชิตความสุขและสนุกกับการงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งจะต้องอาศัยหลักธรรมะเข้ามาช่วยเพื่อให้เกิดการเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับคนและสังคม ก่อให้เกิดการทำงานที่ราบรื่น ประสบความสำเร็จในการทำงานได้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร.ต.ต.ดร. สนุก สิงห์มาตร

โครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม สำหรับบุคลากร จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังและส่งเสริมให้บุคลากรเข้าใจและเห็นความสำคัญของคุณธรรม จริยธรรม สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง โดยเป็นหนึ่งในการบริการวิชาการแก่สังคมและการทำนุศิลปวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยและพัฒนาเครือข่ายด้านบริการวิชาการอีกด้วย

 

 

รับชมวิดีโอย้อนหลังได้ที่

: https://www.facebook.com/husokkuwhite/videos/2924632671019434

 

 

ข่าว : กลุ่มสื่อสารองค์กร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Scroll to Top