อธิการบดีมข.ร่วมเปิดร้านกาแฟโรงแรมบายาสิตา มข.

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานเปิดร้านกาแฟโรงแรมบายาสิตา มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ท่ามกลางคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น. รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานเปิดร้านกาแฟโรงแรมบายาสิตา มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมี รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้การต้อนรับ ท่ามกลางคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีใเป็นจำนวนมาก

สำหรับร้านกาแฟแห่งนี้ใช้ชื่อว่า De Red Brick Café ( เดอ เรด บริค คาเฟ่ ) ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงแรมบายาสิตา BAYASITA @ KKU เป็นโรงแรมแห่งใหม่สไตล์อีสานโมเดิร์น ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ภายใต้การบริหารจัดการของคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตั้งอยู่ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อมอดินแดง ถ.มิตรภาพ ถูกสร้างขึ้นจากแนวคิดและความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะให้เป็นสถานที่พักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น และเป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านการโรงแรม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งได้รับการออกแบบ โดยการนำสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของภาคอีสานมาผสมผสานเข้าด้วยกันกับความประณีตละเอียดอ่อนของศิลปะ และถูกถ่ายทอดออกมาในแนวคิดการใช้ชีวิตตามวิถีชาวอีสานที่เน้นความเรียบง่าย สะดวกสบายแต่ยังคง แฝงไปด้วยความหรูหรามีกลิ่นอายความเป็นอีสานโมเดิร์นอยู่ทั่วทุกบริเวณ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ท่านจะได้ดื่มด่ำและสัมผัสกับกลิ่นชาและกาแฟอันหอมกรุ่นรสชาติสุดวิเศษ จาก De Red Brick Café     (เดอ เรด บริค คาเฟ่ ) โดยบาริสต้ามืออาชีพ พร้อมชานานาชนิดเเละกาแฟสดหลากหลายเมนู ขนมเค้กและเบเกอรี่โฮมเมดนานาชนิดคุณภาพจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม

นอกจากนี้ เดอ เรด บริค คาเฟ่ ยังคงคำนึงถึง ความสำคัญและใส่ใจเสมอสำหรับผู้ที่รักในการดูแลสุขภาพกับเครื่องดื่ม Healthy drink หลากหลายเมนูที่สดสะอาด รสชาติดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : BAYASITA @KKU  ID : @275yotsz   https://lin.ee/3pxHK8m    +66 43 343 097, 203 158    : 099 023 9779
bayasita@kku.ac.th

 

ภาพ : อรรถพล ฮามพงษ์

Caption : บรรจง เศษวิสัย

Scroll to Top