U2T คณะเกษตรศาสตร์ มข. จัดการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจและให้ความรู้ทางด้านการเงิน การเบิกจ่ายพัสดุ และการจัดทำหนังสือราชการ

เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00-12.00 น. คณะเกษตรศาสตร์ได้จัดการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจและให้ความรู้ทางด้านการเงิน การเบิกจ่ายพัสดุ  และการจัดทำหนังสือราชการ แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำตำบลต่าง ๆ ในโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย)

ณ ห้องประชุม 8003 คณะเกษตรศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจาก อ.ดร.สกัลยา เชิญขวัญ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรมโดย ดร.สงัด ปัญญาพฤกษ์ ผู้อำนวยการกองบริหารงานคณะ คณะเกษตรศาสตร์ กล่าวเปิดงาน

วิทยากรอบรมให้ความรู้ได้แก่ นางชุติพร ชมภูสว่าง หัวหน้างานการเงินบัญชี นางณิชมาศ ภูจันทรศรี หัวหน้างานบริหารและสื่อสารองค์กร นางสาวมลฑา แพงมา และนางสาวสุธานี บุญธรรม กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงและซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการเบิกจ่ายทางด้านการเงิน การพัสุด และการจัดทำหนังสือราชการอย่างถูกต้องแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำตำบลต่าง ๆ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย)

ซึ่งคณะเกษตรศาสตร์ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบพื้นที่จำนวน 17 ตำบล ครอบคลุมพื้นที่ตำบลในเขตจังหวัดขอนแก่น จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำตำบลต่าง ๆ เข้าร่วมประชุมประมาณ 30 คน

Scroll to Top