ศูนย์อาเซียนศึกษา มข. ร่วมสัมมนาการวิจัยในคลัสเตอร์อาเซียน กลุ่ม “การสร้างความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”

ศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย ผศ.ดร.กีรติพร จูตะวิริยะ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์อาเซียนศึกษา ร่วมสัมมนาและแลกเปลี่ยนการวิจัยในคลัสเตอร์อาเซียน กลุ่ม “การสร้างความร่วมมือระหว่างภูมิภาคเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” ในงานประชุมสัมมนาวิชาการประจำปีของเครือข่ายพันธมิตรมหาวิทยาลัยเพื่อการวิจัย ครั้งที่ 6 (The 6th RUN Summit) โดยมี ศ.ดร.มนต์ชัย ดวงจินดา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบัณฑิตศึกษา พร้อมด้วยคณาจารย์และนักวิจัย เข้าร่วมประชุมสัมมนาวิชาการในครั้งนี้
ในการเข้าร่วมการสัมมนานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันผลักดันความร่วมมือให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมของการเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำตามวิสัยทัศน์ “มหาวิทยาลัยวิจัยและพัฒนาชั้นนำระดับโลก” (A World-Leading Research and Development University) เพื่อร่วมกันพัฒนางานวิจัยในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้วิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม 2567 ณ โรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ พัทยา จังหวัดชลบุรี

ข่าว/ภาพ: ศูนย์อาเซียนศึกษา มข.

 

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปลื้มรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 จัดกิจกรรมแสดงความยินดีและบรรยายเส้นทางการบริหารสู่ความเป็นเลิศ เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต

Scroll to Top