คณะนิติฯ จัดอบรมการสร้าง Personal Branding เตรียมพร้อมนักศึกษาสู่ตลาดงาน เสริมความเป็นนักกฎหมายมืออาชีพ

คณะนิติศาสตร์ จัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ อบรมการสร้างแบรนด์บุคคลให้โดดเด่น เตรียมพร้อมนักศึกษาสู่ตลาดงานเสริมสร้างความเป็นนักกฎหมายมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะนิติศาสตร์จัดกิจกรรมอบรมเตรียมพร้อมสู่เส้นทางสายอาชีพ (ปัจฉิมนิเทศ) ในเรื่องของการสร้างแบรนด์บุคคลให้โดดเด่นในตลาดงาน (Personal Branding for Smart Lawyers) โอกาสนี้ได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์วนิดา แสงสารพันธ์ คณบดีคณะนิติศาสตร์ ได้เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมดังกล่าวพร้อมด้วยคณะผู้บริหารและคณาจารย์

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสมบัษร ถิระสาโรจน์ (ป้าตือ) และอาจารย์นิชนันท์ คงศรี (VJToffy) เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์บุคคลและการพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจในตนเองและสามารถปรับตัวเข้ากับสังคมในเส้นทางสายอาชีพต่อไป

คณะนิติศาสตร์ ได้ให้ความสำคัญในการสร้างนักกฎหมายที่มีความรู้วิชาการ มีทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 นำความรู้ความสามรถไปประกอบวิชาชีพและประสบความสำเร็จในเส้นทางสายอาชีพและช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมให้ยั่งยืนต่อไป

https://vt.tiktok.com/ZSFUEPjRB/

 

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top